Fundur ....

Lögð er fram tillaga að fundi félagsins.   Verið er að ræða föstudaginn 16.maí.

Dagskrá

  • Almenn aðalfundarstörf
  • Skipulag nefnda
  • Kosning til stjórnar
  • Hlé
  • Át og drykkja þar til fundi líkur.

Þeir sem gætu hugsað sér að mæta mega melda sig í skilaboðum svo að við sjáum ca. hverjar eru til í tuskið.

( er ekki pottþétt að ÁS verði erlendis á þessum tíma ? )  

 Allar að mæta í rauðu eins og þessi mynd frá síðasta fundi sýnir.

feitar

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mæti
Eins gott maður er nýbúin að kaupa rauðan "bolkjól"
Hvernig er með veitingar - eiga allir að koma með smá?

soa (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 14:17

2 identicon

Ég er mætt á fundinn....það er spurning hvort BDI verði nokkuð gargandi Egg Egg þarna líka sbr.á kynningarkvöldinu

HLH (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 14:18

3 identicon

mmmm ég mæti sko, í rauða kjólnum mínum sem er alveg eins og SÓA keypti sér

HB (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 14:20

4 Smámynd: Mmmmmm súkkulaðikaka

Þú sérð nú hvað þessi eggja köll færðu henni.  Þetta virkar greinilega vel til egglosa. 

Mmmmmm súkkulaðikaka, 4.4.2008 kl. 14:23

5 identicon

Þið verið að flytja fundinn til 2. maí þar sem ég verð ekki á landinu þá. Annars er ég vís til að mæta.

Ásdís (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 14:31

6 identicon

ég verð nýkomin heim frá Flórídainu og verð í stíl við þema klúbbsins.. Súkkulaði..

Lofa að vera súkkulaði brún, meira kannski í áttina að rjómasúkkulaði frekar en suðusúkk...

 Hvar verður fundurinn haldinn?

Rósa (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 14:46

7 identicon

Erum að hugsa um að leigja sal í Grindavík.  Einhversstaðar með fallegu útsýni yfir sjóinn og fá jafnvel local talent til að skemmta eitthvað.

Lindin ljúfa (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 15:16

8 identicon

En þið vitið að Leonci er flutt úr Grindavík, er það ekki ?

Ásdís (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 12:19

9 identicon

En Frúin niðri hjá mér er komin til Grindavíkur.  Mig langar að hafa þetta í bakgarðinum hjá henni

Lindin ljúfa (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 14:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband